Saturday, August 27, 2011

വലിയ വലിയ എഴുത്തുകാര്‍ അരങ്ങു വാഴുന്ന ഈ ബ്ലോഗ്‌ സാമ്രാജ്യത്തില്‍ ഒന്നുമില്ലാതെ കടന്നു വന്നവനാണ് ഞാന്‍ ,കടന്നു പോകുന്നതും അങ്ങനെ തന്നെ ആകരുത് എന്നാ ആഗ്രഹം ഉള്ളത് കൊണ്ടാണ് ഞാന്‍ ഇപ്പോള്‍ ഇത് എഴുതാം എന്ന് തീരുമാനിച്ചത്
എഴുതി തുടങ്ങിയത് ഞാന്‍ പിന്‍ വലിക്കുകയാണ്‌ അതിനുള്ള സ്വാതന്ത്ര്യം എനിക്കുകുണ്ടല്ലോ ............പിന്‍ വലിക്കാന്‍ കാരണം ഞാന്‍ ഇതെല്ലാം എഴുതുന്നത് എന്റെ ജോലി സമയത്ത് ആണ്.എന്തെങ്കിലും എഴുതി തുടങ്ങുപോള്‍ എന്തെങ്കിലും വിവരമില്ലാത്ത കസ്റ്റമര്‍ വന്നു കയറും അവനു അറിയില്ലല്ലോ ഞാന്‍ അവന്റെ സാമ്പത്തിക മേഖലയെ പരിപോഷിപ്പിക്കാതെ മലയാള ഭാഷയെ പരിപോഷിപ്പിക്കാനായി കണ്ണില്‍ കണ്ട ചവറുകള്‍ എഴുതി കൂടുകയാണെന്ന് ......... വിവരം ഇല്ലാത്ത അറബി ഹല്ലാ പിന്നെ
ദാ പിന്നേം ഒരു കസ്റ്റമര്‍ .......@##%$@@%!!൬!((~%~%!@&^*?"":?}{}}{][[][%&%$#$%$#%$%$$$$%$%%$%*****"::":":"""'";';;'';';
മലയാളത്തില്‍ പറഞ്ഞത് കൊണ്ട് അവനു മനസിലയിട്ടുണ്ടാവില്ല
ഞാന്‍ പറഞ്ഞു വന്നത് ഈ ബ്ലോഗില്‍ എന്ത് മാറ്റം വരുത്താനുള്ള പൂര്‍ണമായ അധികാരം എന്നില്‍ നിക്ഷിപ്തം ആയിരിക്കുന്നു ............ അത് അങ്ങനെ തന്നെ ആണ് എന്നിരുന്നാലും ഞാന്‍ അത് എന്നെ തന്നെ ഒന്ന് ഒര്മിപ്പിച്ചതാണെന്ന് കരുതിയാല്‍ മതി
ഒരു പാട് ആള്‍ക്കാരുടെ ബ്ലോഗുകള്‍ ഞാന്‍ പരിശോധിച്ചപോള്‍ കണ്ടത് എല്ലാവരും സമകാലീന പ്രശ്നങ്ങള്‍ ചര്‍ച്ച ചെയ്യുന്നവരാണ് എന്നെ അതിനു കിട്ടില്ല കാരണം അതൊക്കെ ചര്‍ച്ച ചെയ്യണമെങ്കില്‍ നല്ല വിവരവും അതുപോലെ തന്നെ പരന്ന വായനയും വേണം ഞാന്‍ ആകെ പാടെ വായിക്കുന്നത് ബാലരമ ,പൂമ്പാറ്റ എന്നിവയൊക്കെയാണ് അതിലെവിടെയാ സമകാലീന പ്രശ്നങ്ങള്‍

2 comments:

testing only