Tuesday, February 19, 2013

ഒരു പ്രണയത്തിന്റെ ഓര്‍മ്മക്ക്

        ഒന്ന് രണ്ടു കൂട്ടുകാരുടെ പ്രണയാനുഭവങ്ങള്‍ കൂട്ടിച്ചേര്‍ത്ത്  എഴുതുന്നത്, അല്പം ആത്മകഥാംശവും ഉണ്ടെന്നു കൂട്ടിക്കോ ................................

കൗമാരത്തിന്റെ ചിറകിലേറി പാറിപ്പറന്നു നടന്ന ഒരു കാലഘട്ടം . പഠിച്ച സ്കൂളില്‍ തന്നെ + വണ്ണിനു ചേരുക എന്ന മുന്‍‌തൂക്കം മുതലെടുത്ത്‌ ക്ലാസ്സില്‍ വിലസ്സി അല്‍പ്പം ചീത്തപ്പേര് എടുത്തു തുടങ്ങിയതെ ഉള്ളു. എന്നിരുന്നാലും പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ഇടയില്‍ മാന്യത നിലനിര്‍ത്താന്‍ ഞാന്‍ സദാ ജാഗരൂകന്‌ ആയിരുന്നു. പ്രത്യേകിച്ച് ഞങ്ങളുടെ മുന്‍നിരയില്‍ ഇരിക്കുന്ന പെണ്‍കുട്ടികളുമായി ഒരു സൗഹൃദം ഉണ്ടാക്കിയെടുക്കാന്‍ എനിക്ക് വളരെ പെട്ടന്ന് തന്നെ സാധിച്ചു
               
                                                               ആ കൂട്ടത്തില്‍ കാണാന്‍ കൊള്ളാവുന്ന ഒരു പെണ്‍കുട്ടിയോട് എനിക്ക് അടക്കാനാവാത്ത പ്രണയം വളരെ പെട്ടന്നു തന്നെ മൊട്ടിട്ടു. ആ കൂട്ടത്തില്‍ കാണുവാന്‍ തരക്കേടില്ലാത്ത മറ്റു പെണ്‍കുട്ടികള്‍ എനിക്ക് സഹോദരിതുല്യരെ പോലെ ആയന്നു പ്രത്യേകം പറയേണ്ടതില്ലല്ലോ  (അപ്പോഴും സഹോദരിമാരല്ല ). എന്റെ മനസ്സില്‍ തോന്നിയ പ്രണയം അധികം കിടന്നു വളിച്ചു പോകാതെ ചൂടോടു കൂടി തന്നെ ഞാന്‍ അവളെ അറിയിച്ചു.
"പ്രിയേ ഞാന്‍ നിന്നെ സ്നേഹിക്കുന്നു ഇനിയുള്ള ജീവിതത്തിനെ ആനന്ദ സുരഭിലമാക്കാന്‍ നീ എനിക്ക് അനുകൂലമായ ഒരു മറുപടി തരില്ലേ?"

                                                   അവള്‍ പുച്ഛ ഭാവത്തോടു കൂടി എന്നെ ഒന്ന് നോക്കി. ഇവന്‍ എവിടുന്നു വന്നെടാ എന്ന ആശ്ചര്യ ഭാവവും ഞാന്‍ അവളില്‍ കണ്ടു. ക്ലാസ്സു തുടങ്ങി പത്തു ദിവസം തികഞ്ഞില്ല അതിനു മുന്‍പ് പ്രണയാഭ്യര്ത്തനയുമായി ഒരു കോന്തന്‍.11112n 160 km വേഗതയില്‍ പന്തെറിഞ്ഞ അക്തറിനെ തേഡ്മാനിലെക്ക് സിക്സ് അടിക്കുന്ന സച്ചിന്റെ  ലാഘവത്തോടെ അവള്‍ പറഞ്ഞു
"എനിക്ക് നിന്നെ ഇഷ്ടമല്ല"
"അങ്ങനെ പറയരുത് ,എടി ജീവിതത്തില്‍ ഒരു നിര്‍ണായക തീരുമാനം എടുക്കുന്നതിനു മുന്‍പ് നീ പലവട്ടം ചിന്തിക്കണം".
"എടാ ചാക്കോ പലവട്ടം ചിന്തിക്കാന്‍ ഒന്നും ഇല്ല ,ഞാന്‍ നല്ല കുടുംബത്തില്‍ പിറന്ന കുട്ടിയാ .... "
"എന്നാലും ഒന്ന് കൂടി ആലോചിച്ചിട്ട് മറുപടി പറഞ്ഞാല്‍ പോരെ?"
"അതല്ലടാ എനിക്ക് പത്താം ക്ലാസ്സില്‍ വച്ചേ വേറൊരു ലൈന്‍ ഉണ്ട് ,അവനാണ് എനിക്ക് എല്ലാം"
നല്ല കുടുംബത്തില്‍ പിറന്ന കുട്ടി ,പത്താം ക്ലാസ്സില്‍ ലൈന്‍ ഹും കൊള്ളാം ,അപ്പൊ അതാണല്ലേ നല്ല കുടുംബത്തില്‍ പിറക്കുന്നതിന്റെ ലക്ഷണം .
(ഈ കുടുംബത്തില്‍ പിറന്ന കുട്ടി പിന്നീടു എന്റെ ഒരു കൂട്ടുകാരനെ പ്രണയിക്കുകയും വര്‍ഷങ്ങള്‍ക്കു ശേഷം വേറൊരുത്തന്റെ ബൈക്കിന്റെ പിന്നില്‍ അവന്റെ കുട്ടിയായി ഇരിക്കുന്നത് കാണുവാനുള്ള ഭാഗ്യം ഈയുള്ളവനുണ്ടായി)
ഇവിടെയാണ് എന്നിലെ സ്പോര്‍ട്സ്മാന്‍ സ്പിരിറ്റ് ഉണര്‍ന്നത്
 ഞാന്‍ പറഞ്ഞു "ഇതെനിക്ക് അറിയമാരുന്നെടി നിന്നെക്കൊണ്ട് ഇത് പറയിക്കാന്‍ വേണ്ടിയല്ലേ ഞാന്‍ ഈ കളി മൊത്തം കളിച്ചത്"
സിക്സര്‌ അടിച്ചതിന്റെ പിറകെ നല്ലൊരു LBW അപ്പീല്‍ ,ഞാന്‍ അവളുടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി ഹാവു അമ്പയര്‍ ഔട്ട്‌ വിളിച്ചു . അവള്‍ കയ്യോടു പിടിക്കപ്പെട്ട കള്ളനെ പോലെ എന്നെ നോക്കി
ഹാവു ഞാന്‍ രക്ഷപെട്ടു ,പിന്നെ ഞാന്‍ എങ്ങനെ ഈ കാര്യം മനസിലാക്കി എന്ന് പറഞ്ഞു കൊടുക്കാന്‍ ചില്ലറ കള്ളത്തരങ്ങള്‍ പറയേണ്ടി വന്നു എന്ന് മാത്രം

                ആദ്യ ശ്രമം പാഴായി പോയി എന്നാലും ഞാന്‍ തളര്‍ന്നില്ല . പലതവണ മുന്നറിയിപ്പ് കിട്ടിയിട്ടും പിന്നെയും ഹര്‍ഭജന്റെ കയ്യില്‍ നിന്നും അടി വാങ്ങാന്‍ പോയ ശ്രീശാന്തിനെ പോലെ ഞാന്‍ അടുത്ത ആളിനെ നോക്കി . അതെ മുന്‍നിര ബഞ്ചില്‍ അല്പം മുന്‍പ് സഹോദരിസ്ഥാനിയായി ഞാന്‍ കണ്ട മറ്റൊരു പെണ്‍കുട്ടിയെ നോക്കി എന്റെ ഹൃദയം തുടിച്ചു . പക്ഷെ മനസ്സ് പറഞ്ഞു കണ്ട്രോള്‍ അളിയാ കണ്ട്രോള്‍ ,നിന്റെ ഈ ആക്രാന്തം ആണ് കുറച്ചു മുന്‍പ് പണി പാളാന്‍ കാരണം
ഓകെ ഞാന്‍ മനസ്സ് പറയുന്നത് കേള്‍ക്കാന്‍ തീരുമാനിച്ചു ആത്മസംയമനം .

           ആദ്യം അവളുമായി നല്ലൊരു ഊഷ്മള ബന്ധം സ്ഥാപിച്ചെടുക്കാന്‍ തന്നെ ഞാന്‍ തീരുമാനിച്ചു . അതുവഴി ഇവളും കുടുംബത്തില്‍ പിറന്ന പെണ്‍കുട്ടിയാണോ എന്നും മനസ്സിലാക്കാം . എന്നിട്ടു മതി പ്രണയ അഭ്യര്‍ത്ഥന
അങ്ങനെ ഞാന്‍ എന്റെ മിഷന്‍ ആരംഭിച്ചു അവളുമായി സൗഹൃദം ഉണ്ടാക്കി എടുത്തു . പതിയെ പതിയെ അവളുടെ ഒരു നല്ല കൂട്ടുകാരന്‍
ആയി മാറി . അതുവഴി അവള്‍ മറ്റേ കുട്ടിയുടെ കുടുംബത്തില്‍ പിറന്നതല്ല എന്നും മനസ്സിലാക്കി . ഇങ്ങനെ അവളെ നോക്കി
വെള്ളം ഇറക്കി നടന്ന എനിക്ക് അവളോട്‌ ശരിക്കും പ്രണയം മൊട്ടിട്ടൊ എന്നുപോലും തോന്നി പോയി . എന്നിട്ടും ഞാന്‍
അവളോട്‌ എന്റെ പ്രണയം അറിയിച്ചില്ല കാരണം ആദ്യത്തെ അനുഭവം ഉണ്ടാവാന്‍ പാടില്ലല്ലോ . എനിക്കവളോടുള്ള പ്രണയം
അവളൊഴികെ ക്ലാസ്സിലെ മറ്റെല്ലാവരും അറിഞ്ഞു .

                          കാത്തിരുന്നു കാത്തിരുന്നു രണ്ടു വര്ഷം കടന്നു പോയത് അറിഞ്ഞില്ല . എല്ലാത്തിനും സമയം കിട്ടി അടിയുണ്ടാക്കാന്‍ ,ക്ലാസ്സില്‍ നിന്നും പുറത്താക്കാന്‍ ,സമരത്തിനു പോകാന്‍ ,ക്രിക്കറ്റു കളിക്കാന്‍ എല്ലാത്തിനും സമയം കിട്ടി എന്നാല്‍ എന്റെ പ്രണയം അവളോട്‌ പറയാന്‍ മാത്രം എനിക്ക് സമയം കിട്ടിയില്ല . നിലത്തു നിര്‍ത്തിയിട്ടു വേണ്ടേ അഭ്യാസം കാണിക്കാന്‍ എന്ന് പണ്ടാരാണ്ട് പറഞ്ഞത് പോലെ ആയി എന്റെ അവസ്ഥ .

                             അങ്ങനെ പുതിയ കോളേജ് പുതിയ ക്ലാസ് . എന്ജിനീയരിങ്ങിന്റെ ആദ്യ വര്ഷം തുടങ്ങി . അവള്‍ ദൂരെയെവിടെയോ മെഡിസിനു ചേരുകയും ചെയ്തു . അണ്ടി മറന്നു പോയ അണ്ണാനെ പോലെ ഞാനും പുതിയ വിഹാര കേന്ദ്രവുമായി അങ്ങനെ പോകുന്ന കാലം എന്റെ പഴയ ഒരു കൂട്ടുകാരിയെ കണ്ടു . മായ ആസ്ട്രേലിയാക്ക് പോകുന്നതിനു മുന്‍പ് നിന്നെ അന്വേഷിച്ചിരുന്നു

ചങ്ങ് മനസ്സില്‍ പിന്നെയും ലഡ്ഡു പൊട്ടി ഞാന്‍ സ്വപ്നം കണ്ടു തുടങ്ങി ആസ്ട്രേലിയ എന്ന പച്ചത്തുരുത്ത് എന്റെ കണ്ണിനു മുന്പിലങ്ങനെ തെളിഞ്ഞു വന്നു . ആ ബീച്ചിന്റെ ഒരു മൂലക്കായിട്ട് ഒരു കുഞ്ഞു പൊട്ടുപോലെ അവളെയും കാണാം .

ഉച്ചഭക്ഷണം കഴിക്കാന്‍ തരുന്ന കാശ് ആഹാരം കഴിക്കാതെ കൂട്ടിവച്ച് എവിടുന്നോ തപ്പിയെടുത്ത നമ്പരുമായി ഞാന്‍ അവളെ വിളിച്ചു . ഞാന്‍ ആണ് എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോഴേ അവള്‍ പറഞ്ഞു "നിനക്കൊന്നും വേറെ പണിയൊന്നും ഇല്ലേ ഈ പാതിരാത്രിയാണോ വിളിക്കുന്നത് "കാറ്റു കുത്തിവിട്ട ബലൂണിനെ പോലെ ഞാന്‍ ശശിയായി ഇരുന്നു . പട്ടിണി കിടന്നു ഉണ്ടാക്കിയ കാശ് ഗോപി . ആ കാശുണ്ടായിരുന്നെങ്കില്‍ എന്തോരും ഏത്തപ്പഴം വാങ്ങി പുഴുങ്ങി തിന്നാമാരുന്നു

    പിന്നെയും കുറച്ചു ദിവസങ്ങള്‍ക്കു ശേഷം അവള്‍ എന്നെ വിളിച്ചു . വിശേഷങ്ങള്‍ പറഞ്ഞ കൂട്ടത്തില്‍ ഞാന്‍ എന്റെ പ്രണയവും അവളെ അറിയിച്ചു അവള്‍ മറുപടി ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല മൂന്നാം അമ്പയറിന്റെ തീരുമാനത്തിനു കത്ത് നില്‍ക്കുന്ന കളിക്കാരനെ പോലെ ഞാന്‍ കത്ത് നിന്നു . ആ കാത്തിരിപ്പ് മൂന്നു വര്‍ഷങ്ങള്‍ തുടര്‍ന്നു അവസാനം ഞാന്‍ സ്വയം വിരമിച്ചു . ആസ്ട്രേലിയന്‍ തീരം വിട്ടു

        ഈ കഴിഞ്ഞ വര്ഷം നാട്ടില്‍ വന്നപ്പോള്‍ കല്യാണം കഴിച്ചേക്കാം  എന്ന് തീരുമാനിച്ചു അപ്പോഴാണ് യാധിര്ശ്ചികമായി അവള്‍ നാട്ടില്‍ ഉണ്ടെന്നു അറിഞ്ഞത് . മനസ്സില്‍ പിന്നെയും ലഡ്ഡു പൊട്ടി . കുറേക്കാലം ആസ്ട്രേലിയ എന്നും പറഞ്ഞു കൊതിപ്പിച്ചതല്ലെ ഒന്നു വിളിച്ചേക്കാം എന്ന് കരുതി.

          അങ്ങനെ അവള്‍ക്ക് ഒരു ഷോക്ക് കൊടുക്കാം എന്ന തീരുമാനത്തോടെ വീണ്ടും അവളുടെ നമ്പര്‍ തപ്പിയെടുത്തു
"മായേ ഇത് ഞാനാ  ചാക്കോച്ചന്‍ ഒരു പ്രധാന കാര്യം പറയാനാ ഞാന്‍ നിന്നെ വിളിച്ചത് നീ കഴിഞ്ഞതെല്ലാം മറക്കണം ,ഞാന്‍ പുതിയൊരു ജീവിതത്തിലേക്ക് കടക്കുവാന്‍ പോകുകയാണ് . ഈ വരുന്ന പത്താം തീയതി എന്റെ കല്യാണം ആണ് നീ വരണം "ആഹാ എന്തൊരാശ്വാസം എന്റെ പ്രണയം നിരസ്സിച്ച അവളോട്‌ പ്രതികാരം ചെയ്തപ്പോള്‍ എന്തൊരാശ്വാസം
അവളുടെ മറുപടി കേട്ടപ്പോഴാണ് എനിക്ക് ഒന്നുകൂടി ആശ്വാസം ആയത് .
" എടാ ചാക്കോച്ചാ നീ ഇപ്പോഴും അതോര്‍ത്തുകൊണ്ടിരിക്കുവാണോഡാ ,നിന്നെ ഞാന്‍ എനിക്ക് പിറക്കാതെ പോയ അച്ഛനെ പോലെയാടാ കണ്ടത് , എന്തായാലും കഴിഞ്ഞതെല്ലാം കഴിഞ്ഞു ,നിന്റെ കല്യാണത്തിനു ഞാനും എന്റെ ഹബ്ബിയും തീര്‍ച്ചയായിട്ടും വരുമെടാ, ഓക്കെഡാ ,സീ യു ഡാ ,ടേക്ക് കെയര്‍ ഡാ "

   

4 comments:

  1. Good one mr. Chacko...... Kalakki....

    ReplyDelete
  2. എടാ വൃത്തികെട്ടവനെ ,നീ എന്തുവാടാ ഈ എഴുതി വച്ചിരിക്കുന്നത് ,നിന്നോട് ഞാന്‍ പ്രതികാരം ചെയ്തിരിക്കും ഇത് സത്യം സത്യം .

    ReplyDelete
  3. പ്രണയിക്കാന്‍ വേണ്ടി പ്രണയിക്കരുത് അങ്ങനെ പ്രണയിക്കരുത് അങ്ങനെ പ്രണയിച്ചാല്‍ ദാ ഇത് പോലെ ഉണ്ടാവും

    ReplyDelete
  4. nannayittund thudarnum ezhuthuka

    ReplyDelete

testing only